thu hien tam linh


29 Tháng Ba 2024  Đăng Ký  Đăng Nhập     ..:: Cẩm Nang Du Lịch ::..
TOUR THEO THÁNG
THU HIỀN TÂM LINH
Tour trong nước
   Thông tin thời tiết
   TIN TỨC

Du lịch và bí kíp giúp bạn thảnh thơi khi vào mùa cao điểm
01 Tháng Tư 2015 :: 9:51 SA :: 1710 Views :: 0 Comments

Mùa du lịch, nghỉ lễ khiến cảnh đông đúc trên những chuyến tàu xe ở các điểm du lịch trở thành nỗi ám ảnh của không ít khách. Do đó, bạn cần lựa chọn cách làm thông minh để có chuyến đi nhẹ nhàng, vui vẻ và thoải mái.
Đăng ký tour du lịch uy tín
Nếu không muốn vất vả tự túc lên lịch trình, tìm nơi ăn chốn ở thì hãy tìm đến những công ty du lịch uy tín. Ngoài ra, vào mùa du lịch, họ thường triển khai các tour du lịch với giá ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách. Bạn hãy tranh thủ tận dụng những cơ hội này.
Tránh mất thời gian ở khu kiểm tra hành lý
Hãy sắp xếp, phân loại hành lý một cách thật khoa học, tránh mang theo những đồ bị cấm mang lên máy bay để khi qua trạm kiểm tra, bạn sẽ không bị nhân viên yêu cầu dỡ vali cho họ kiểm tra. Ảnh: blog.pelikan.sk
Bạn hãy mang theo hành lý thật gọn nhẹ, chú ý quy định về số cân nặng của hành lý xách tay (thường không quá 7 kg), để tránh việc phải mua thêm phí hành lý ký gửi hoặc băn khoăn không biết nên bỏ lại đồ đạc gì cho đủ số cân quy định.
Đặt vé sớm
Để tránh chen lấn khi đi du lịch, bạn nên có kế hoạch sớm và đặt vé từ trước. chọn thời điểm lên đường phù hợp. Điều này giúp bạn vừa tránh hiện tượng chen lấn vừa có cơ hội mua vé giá rẻ, có thể tiết kiệm một khoản chi phí kha khá.
Tìm hiểu kỹ về điểm đến trước khi lên đường
Việc tra cứu thông tin về địa điểm du lịch ngày nay không còn mấy khó khăn. Bạn có thể dễ dàng hỏi bạn bè, người thân - những người đã có kinh nghiệm đi trước đó hoặc lên các diễn đàn trên mạng, tìm kiếm thông tin từ người bản địa, xin tư vấn từ các công ty du lịch... để biết trước những thời điểm du khách tham quan đông đúc, hay những lúc vắng người để chọn thời điểm đi lại hợp lý. Bên cạnh đó, bạn sẽ sớm có được danh sách để thoải mái lựa chọn nơi ăn chốn ở cũng như các phương tiện di chuyển với những yêu cầu và chi phí phù hợp.
Khám phá mọi thứ theo cách riêng
Bạn không nên chạy theo những điểm tham quan mà nhiều du khách lựa chọn, nhất là vào dịp đông du khách đổ về cùng một điểm. Thay vào đó, bạn hãy khám phá những điều mà du khách thường bỏ qua.
Đến lệch với giờ mọi người
Để tránh chen lấn, chờ đợi khi đi tham quan đâu đó, bạn nên chọn thời điểm đi khác với mọi người, hoặc đi trái lịch trình thông thường một chút. Điều này vừa giúp bạn tránh được đám đông vừa có thể thoải mái ngắm nhìn và cảm nhận cảnh vật.
Linh động thời gian, địa điểm ăn uống
Trong những dịp cao điểm, khi đi du lịch bạn không nên đợi đúng giờ mới ăn như thường ngày. Linh hoạt giờ giấc, ăn sớm hơn hoặc muộn hơn sẽ giúp bạn tránh đám đông đổ dồn về cùng một thời điểm, không phải chờ đợi lâu làm mất thời gian vui chơi, khám phá.
Đồng thời, đi ra khỏi khu du lịch để tận hưởng hương vị địa phương cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và hiểu hơn về văn hóa ẩm thực nơi bạn đi qua. Ảnh: Huyền Diệu.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

   Các tin bài khác
Hãy khuyên nhân viên đi du lịch
Cách tận hưởng một ngày ở Phuket- Thái Lan
Thưởng thức món ốc giác - đặc sản biển Phan Thiết
Khám phá vùng đất hoa phượng đỏ
Kinh nghiệm tránh bị cướp giật khi du lịch nước ngoài
Đặc sản Nha Trang - cháo Nhum
Món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Sapa
Gợi ý điểm du lịch lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Bí quyết dưỡng da luôn tươi tắn khi đi du lịch
Một số lưu ý khi đi lễ chùa
THU HIỀN TÂM LINH
78 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0912 266 956
Copyright by WWW.THUHIENTAMLINH.COM | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn