thu hien tam linh


29 Tháng Ba 2024  Đăng Ký  Đăng Nhập     ..:: Cẩm Nang Du Lịch ::..
TOUR THEO THÁNG
THU HIỀN TÂM LINH
Tour trong nước
   Thông tin thời tiết
   TIN TỨC

Hãy khuyên nhân viên đi du lịch
28 Tháng Sáu 2015 :: 7:20 CH :: 2676 Views :: 0 Comments

Tài chính thường được biết đến là ngành có áp lực công việc cao. Những nhân viên làm trong khối này thường rất khó tách rời khỏi công việc do diễn biến môi trường tài chính thay đổi nhanh chóng. Tuy vậy đảm bảo chọ họ có một kỳ nghỉ là một điều tối quan trọng.
Đặt ra câu hỏi
Hãy hỏi nhân viên về kế hoạch đi nghỉ của họ. Nếu họ chưa có kế hoạch gì, hãy đề nghị họ ưu tiên cho những kỳ nghỉ và có những hỗ trợ để đảm bảo rằng họ sẽ thực hiện. Đừng chấp nhận câu trả lời nào kiểu như “đây không phải là thời điểm tốt”, bởi không có một thời điểm nào là hoàn hảo cả. Hãy hỗ trợ, thúc giục nhân viên tạo ra một quãng thời gian trống.
Đặt ra những giới hạn
Không có gì tệ hơn cho nhân viên khi đang chu du đến một hòn đảo nhiệt đới thì phát hiện ra mình có 150 email chưa đọc, tất cả đều gắn cờ “khẩn cấp”. Bạn chỉ nên gửi email cho nhân viên khi thực sự cần thiết.
Là nhà lãnh đạo tuyệt vời ủng hộ du lịch, bạn nên tiếp tục triển khai kế hoạch đối phó. Đảm bảo rằng những nhân viên còn lại cũng thấu hiểu được điều này nhằm tạo một tâm thế thoải mái nhất cho nhân viên đang đi nghỉ. Trong trường hợp đặc biệt cần thiết, cần đảm bảo sự tôn trọng đối với thời gian của nhân viên, tránh gây ra sự gián đoạn
Thấu hiểu nhân viên
Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của nhân viên. Bạn sẽ thấy thế nào nếu di động cứ reo suốt cả tuần liền, nhất là khi bạn lại muốn chơi tàu siêu tốc với bọn nhóc? Hãy để nhân viên bạn có thời gian thư giãn.
Thiết lập một kế hoạch đối phó
Khi nhân viên đang đi nghỉ, bạn hãy tập trung vào những công việc bỏ ngỏ. Ai có thể đảm đương công việc của anh ta? Hãy cùng phối hợp với nhân viên còn lại nhằm xác định người nào bạn có thể đặt niềm tin và đồng ý đảm đương công việc.
Hãy đi du lịch
Nhân viên sẽ bắt chước hành vi của bạn. Bạn hãy nói rõ với nhân viên hiểu rằng bạn muốn giành thời gian để đi du lịch và xả stress. Hãy cố gắng tách mình khỏi bàn phím máy tính lẫn thiết bị di động trong chuyến đi. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn. Khi trở lại, bạn sẽ là một nhà lãnh đạo tuyệt vời hơn và làm việc hiệu quả hơn.
Cuối cùng, nếu bạn khuyến khích nhân viên thỏa mãn nhu cầu đi du lịch và nghỉ ngơi và đảm bảo họ không bị chất đống một núi công việc sau kỳ nghỉ, bạn sẽ được thưởng một đội làm việc đầy hiệu quả, sung mãn và tận tụy.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

   Các tin bài khác
Cách tận hưởng một ngày ở Phuket- Thái Lan
Thưởng thức món ốc giác - đặc sản biển Phan Thiết
Khám phá vùng đất hoa phượng đỏ
Kinh nghiệm tránh bị cướp giật khi du lịch nước ngoài
Đặc sản Nha Trang - cháo Nhum
Món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Sapa
Du lịch và bí kíp giúp bạn thảnh thơi khi vào mùa cao điểm
Gợi ý điểm du lịch lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Bí quyết dưỡng da luôn tươi tắn khi đi du lịch
Một số lưu ý khi đi lễ chùa
THU HIỀN TÂM LINH
78 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0912 266 956
Copyright by WWW.THUHIENTAMLINH.COM | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn